Mô tả công việc
- Nhân viên phòng kế toán phụ trách việc theo dõi các khoản phải thu, nhắc nợ khách hàng, đối chiếu công nợ, làm báo cáo,
- Và các công việc khác.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng trung.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về kế toán.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (word, excel).
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhạy bén, nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Cẩn thận, chịu được áp lực của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 12 triệu / tháng
- Được tham gia BHXH / BHYT / BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện và cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng các chế độ khác của công ty (nếu có)
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.