Long An
Bình Chánh
Cần Giuộc
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung marketing online và offline.
- Tối ưu quảng cáo
- Nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm trên không gian mạng
- Biết ít thiết kế đồ họa thì tốt.
- Chụp ảnh sản phẩm
- Chỉnh sửa hình ảnh
- Lập kế hoạch doanh số tháng.
- Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện ký kết hợp đồng với khách hàng
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Nêu ra những thuận lợi và khó khăn trong qua trình làm việc
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Theo dõi và thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng xe gắn máy riêng.
- Đến và trao đổi với khách hàng, khi hàng hóa bị lỗi.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bao bì nhựa là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương thỏa thuận : Lương cứng + KPI + Phụ cấp + Ăn trưa + xăng (thưởng vượt KPI).
- Tăng lương theo hiệu quả công việcvà cam kết đầy đủ các chế độ đóng bảo hiểm dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành.
- Có lương thưởng tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
- Công ty cung cấp data
- Thời gian làm việc T2 - T7 : ( 8h00 - 17h00 )
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.