Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm mới / điều chỉnh danh mục sản phẩm hiện tại để đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác như marketing, kinh doanh, vận hành, tài chính, v.v. để triển khai các hoạt động marketing được thực hiện hiệu quả
- Lập và theo dõi báo cáo hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho Quản lý Marketing.
- Theo dõi hiệu quả hoạt động của Brand liên quan đến KPI Marketing và Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thu thập dữ liệu và lập báo cáo về nghiên cứu thị trường, phản hồi của người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, sản phẩm đối thủ và chương trình marketing.
- Quản lý danh sách dự án hàng ngày liên quan đến tất cả các nỗ lực marketing, bao gồm quản lý dự án, triển khai liên bộ phận, theo dõi và báo cáo chiến dịch khi cần thiết.
- Triển khai, thực hiện các hoạt động truyền thông tại các kênh offline/online, đảm bảo các Cửa hàng hiểu mục tiêu và tuân thủ nghiêm ngặt theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Chủ động, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp đại học., ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Có kinh nghiệm trong Product Marketing là một lợi thế
- Giao tiếp được tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.