Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MARKETING
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (banner, ảnh quảng cáo, tờ rơi,..)
- Thực hiện chạy quảng cáo (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho sales, tổ chức mini event.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
ADMIN
- Kiểm soát quỹ căn ra hàng, hỗ trợ lock căn hộ cho bộ phận kinh doanh
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng các hoạt động của bộ phận kinh doanh như telesale, tờ rơi, quảng cáo, tổ chức sự kiện
- Hoàn thiện đối soát, soạn thảo hồ sơ thanh toán chi phí hoa hồng cho bộ phận kinh doanh trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm : tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực BĐS
- Kỹ năng : thành thạo các công cụ digital marketing, thiết kế hình ảnh
- Kiến thức : am hiểu thị trường BĐS Đà Nẵng
- Thái độ : cẩn thận, tích cực, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.