Mô tả công việc
- Lập kế hoạch Digital Marketing cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường,nghiên cứu insight khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp.
- Triển khai các chiến dịch Digital Marketing trên các kênh:Google Ads,Facebook Ads,SEO,email marketing, tiktok ads, youtube, marketing automation..
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (social media) của công ty.
- Tham gia đóng góp sản xuất nội dung và ấn phẩm truyền thông quảng cáo sáng tạo,thu hút.
- Báo cáo hiệu quả và phối hợp phòng kinh doanh để có đánh giá thực tế, tối ưu các chiến dịch phụ trách
- Quản lý công việc của team digital
- Tham gia tổ chức event nội bộ và đối ngoại của công ty, theo phân công của Trường phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing,Truyền thông,...hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có kiến thức và kỹ năng chuyên môn về Digital Marketing,bao gồm:SEO,SEM,social media marketing,email marketing, tiktok ads, youtube, marketing automation..
- Có khả năng nghiên cứu thị trường,thấu hiểu insight khách hàng.
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai và báo cáo các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Có khả năngtư duynội dung quảng cáo sáng tạo,thu hút.
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.
- Tích cực, trách nhiệm, có tinh thần máu chiến, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn,cạnh tranh: Thu nhập 10-15tr
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo,nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tham gia các chương trình sự kiện hàng năm của Công ty.
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.