Mô tả công việc
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
• Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của lãnh đạo công ty
• Quay và dựng, xử lý, biên tập video quảng cáo theo kịch bản (Video TikTok, Video giới thiệu sản phẩm, Clip viral, Event...)
• Biên tập, chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, âm thanh thành video hoàn chỉnh để đăng trên các kênh TikTok, Facebook, Youtube, website,...
• Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
• Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo.
• Quay phim, chụp ảnh các hoạt động của Công ty
• Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực sản xuất video truyền thông.
• Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Tư duy tốt về hiệu ứng, kỹ xảo nhằm tăng kịch tích cho video.
• Am hiểu và sử dụng thành thạo các trang thiết bị chụp ảnh và quay phim các thiết bị quay phim.
• Sáng tạo, linh hoạt, đa nhiệm.
• Có kỹ năng tìm kiếm tư liệu và dựng các video marketing có sẵn.
• Có khả năng sáng tạo đa dạng, nắm bắt brief của team MKT nhanh.
Quyền lợi
• Mức lương: 10 – 15 triệu + doanh thu theo sản phẩm công ty
• Được thưởng tháng lương thứ 13
• Phúc lợi hấp dẫn: được đi du lịch 1 năm 2 lần, được nghỉ các ngày lễ, ngày tết theo quy định nhà nước.
• Được hưởng các chế độ ốm đau, thai sản theo quy định
• Được đóng bảo hiểm xã hội, nghỉ cuối tuần theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:20:02
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.