Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing, Affilate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi, quản lý ngân sách và chi phí cho Digital Marketing..
- Theo dõi, quản lý các hoạt động seeding.
- Thực hiện các công việc quản lý Fanpage; Website công ty.
- Báo cáo kết quả quảng cáo/truyền thông Digital Marketing theo kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc theo chương trình/ chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, độ tuổi 22-30
- Thao tác tốt tin học văn phòng (word - excel - google sheet - powerpoint)
- Trách nhiệm trong công việc được giao
- Khả năng tự học ở mức Khá
- Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề ở mức Khá
- Am hiểu về các kênh thương mại điện tử.
- Am hiểu các công cụ để tối ưu quảng cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h30-13h30), từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương từ 8-10tr hoặc tùy theo năng lực
- Chế độ: BHXH, thưởng tết, các chính sách phúc lợi khác (sinh nhật, mã giảm giá mua hàng cty, các ngày lễ, noel, tết...v..v)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, thân thiện.
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.