Mô tả công việc
+ Thực hiện các hoạt động Marketing: Workshop / Events / Promotions
+ Soạn thảo, chỉnh sửa thông tin và tài liệu Marketing
+ Tìm kiếm Thông tin và làm việc với Suppliers,… phục vụ cho các hoạt động Marketing
+ Quản lý, đăng bài trên Fanpages, Website…
+ Chuẩn bị, tạo Contents, Thiết kế hình ảnh, các Ấn phẩm cho Branding và Marketing
+ Dựng, chỉnh sửa, cắt ghép Videos cho các Chiến dịch
+ Sản xuất các Sản phẩm Digital và Non-digital
+ Theo dõi, cập nhật và báo cáo Tình hình của các hoạt động Marketing cho Leaders / Managers
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
+ Có kinh nghiệm 01 năm trong Lĩnh vực Content Marketing
+ Đam mê, nhiệt tình, năng động, và ham học hỏi
+ Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc
+ Tư duy sáng tạo và linh hoạt
+ No lies
+ Target-oriented
+ Kỷ luật
+ Adaptive
+ Có Laptop cá nhân.
+ Biết sử dụng các phần mềm Thiết kế (AI, Photoshop, Canva, Capcut…)
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel…)
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong Công việc.
+ Nơi tạo Cơ hội cho Nhân viên phát triển Bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn.
+ Văn phòng được trang bị đầy đủ Điều kiện làm việc.
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
+ Cơ hội Huấn luyện:
· Được Đào tạo nâng cao Chuyên môn.
· Được tham gia các lớp Huấn luyện về Kỹ năng hiện đại hàng tháng, hàng quý.
+ Phúc lợi:
· Được hưởng 01 ngày Phép vào tháng Sinh nhật.
· Trợ cấp Ăn trưa, trợ cấp chi phí 4G / 5G.
· Sinh Trắc học Vân tay (miễn phí 100% với nhân viên gắn bó > 01 năm).
· Các chế độ khác theo Quy định Công ty.
· Miễn phí tham gia các Khoá học Tiếng Anh và Phát triển Bản thân được Tổ chức tại Công ty, miễn phí tham gia các CLB.
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.