Mô tả công việc
• Lên kế hoạch, sáng tạo nội dung kịch bản quay clip theo định hướng Cty.
• Thực hiện quay và hoặc phối hợp cùng team marketing triển khai quay.
• Thực hiện dựng và edit thành các sản phẩm phim ngắn phụ vụ truyền thông social: Facebook, Linked-in, Tiktok, YouTube Shorts.
• Phối hợp cùng team Marketing trong các sự kiện nội bộ, truyền thông thương hiệu để thực hiện quay dựng.
• Phối hợp cùng team nội dung để lên ý tưởng và cùng phối hợp thực hiện sản phẩm video đồng nhất với định hướng theo quý, tháng, tuần.
• Tham gia cùng team Marketing xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing/ Quảng Cáo / Sân khấu Điện ảnh/ liên quan đến vị trí .
• Có kiến thức, kinh nghiệm và tư duy làm content marketing dạng clip.
• Biết sử dụng & thành thạo các công cụ hỗ trợ quay dựng là yêu cầu bắt buộc như: máy quay, máy ảnh, công cụ liên quan; phần mềm Adobe Premiere/FinalCut/After Effect và các phần mềm liên quan.
• Sáng tạo, nhạy bén.
• Am hiểu về các mạng xã hội và xu hướng.
• Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm tốt
• Có đam mê trong lĩnh vực truyền thông.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Môi trường làm việc năng động
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.