Chi tiết công việc
- Review the implementation & efficiency of quality and inspection systems;
- Plan, conduct & monitor testing and inspection of materials and products to ensure the quality's product;
- Investigate customer's claims and non-conformance issues;
- Analyze data to identify areas for improvement in the quality systems;
- Develop, recommend and monitor corrective and preventative actions;
- Evaluate audit findings and implement appropriate corrective action.
- Proficient in English, particularly in reading and understanding the requirements of foreign clients;
- Knowledgeable in the BPO sector, for example customer support, service analysis, and call center operations;
- Prior experience or skills related to Quality Assurance are preferable;
- Be detail oriented with strong analytical skills;
- Proficient skills with MS Office and Google Drive;
- Willingness to handle multi-project;
- Have good communication skills is an advantage;
- Able to work on Holidays is preferable.
- Salary: 13,000,000 - 15,000,000 VND/month + Bonus;
- Attractive salary and benefits (Competitive Basic Salary, Lunch Allowance, Additional Bonus, Profit Sharing) and annual salary review;
- Premium Healthcare and Mental Health Care service for you, 100% covered by the company;
- Extra bonus per personal events (Wedding, Funeral, Hospitalization, Newborn baby) and a very cute baby box for staff who are going to welcome a new baby angel to the world;
- Annual health check, annual flu vaccination;
- Summer vacation (Paid days off and bonus);
- Paid leave (12 days/year).
- Flexible working hours, we work 40 hours per week (Monday-Sunday);
- International, fun, and professional working environment: Working closely with both experienced Vietnamese and foreign experts;
- Standing desks if you like, Modern hardware, No dress code, Free drinks (coffee, tea, etc.);
- Training and career development opportunities;
- Free in-house gym and game room for everyone. We love board games, video games, PS5, ping pong, football tables, and VR games.
Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh.
Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.
Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”
Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:
- Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
- Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
- Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.
Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hackathons nội bộ
- Teambuilding
- Cà phê
- Du lịch nước ngoài
Mission
"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"
Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.