Việc làm Tập đoàn UOB

Cập nhật 05/09/2024 17:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
United Overseas Bank Limited
Marketing IMC Executive (Planner)
Tập đoàn UOB
52 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

I. BRAND COMMUNICATION PLANNING (70%)

1. Develop brand communication campaigns for the assigned brand, including communication through in-house systems and outsourced systems. Implement across various platforms including:

  - Offline: OOH, Events...

  - Online: Social Media, Advertising, E-Commerce...

  Execute specific ATL - BTL phases with a detailed daily timeline of the campaign, ensuring clear communication objectives.

  Ensure the following elements:

  - Message

  - Guidelines, Brand ID - Business Objectives

  - Timing

  - Platform


2. Monitor the progress and timeline of communication campaigns.


II. RETAIL COMMUNICATION PLANNING (30%)

1. Develop multi-channel communication plans for retail programs, serving business objectives, including:

  - Communication for the assigned brand

  - Communication for general programs


2. Research customer behavior, market trends, propose and execute promotions including:

  - Discounts and promotions

  - Budget allocation for promotional advertising


3. Supervise the advertising budget, ensuring effective performance of retail communication content.


III. MANAGEMENT

1. Act as the liaison with partners related to the assigned brand and specialized departments within the marketing team and the entire company.

2. Monitor, research, and track market information, customer data, and communication targets.

3. Propose content distribution costs (advertising).

4. Control and evaluate quality.

5. Review tasks by contact point and report weekly, monthly...

6. Work with media partners (event organizers, E-Commerce partners, performance partners...) to control costs, partner activities, and optimize the effectiveness of the strategy.

7. Report operational effectiveness to leadership.


IV. GENERAL DUTIES

1. Control budget and common assets.

2. Update general communication trends in the market.


EDUCATIONAL REQUIREMENTS, SKILLS, AND EXPERIENCE

Education Level: University degree or higher


Preferred Major: Marketing, Journalism. Preference for students from Foreign Trade University, National Economics University, University of Commerce, RMIT, Greenwich...


Related Experience:

- At least 2 years of experience in marketing planning or 3 years of multi-channel deployment based experience

- Understanding of business and commerce.

- Strong knowledge of brand marketing.

- Preference for candidates with an understanding or passion for beauty and fashion products.


Language Proficiency: 

English communication skills are an advantage.


Other Requirements: 

- Open-minded, creative thinking

- Diligent, attentive to assigned tasks

- Interest in health care


Competency Framework:

- Analytical and creative abilities

- Teamwork skills


V. WORKING CONDITIONS

Location: 145 Lâm Hạ Street, Bồ Đề Ward, Long Biên District, Hanoi

Working Hours: 9:00 AM - 5:00 PM, 1-hour lunch break, Sunday off

Benefits:

  • Salary: 15,000,000 VND/month
  • Young and friendly team
  • A comfortable working environment.
  • Working equipments (Laptop, PC...)


Others: KPI-based bonuses, annual & holiday bonuses

Khu vực
Báo cáo

United Overseas Bank Limited
Tập đoàn UOB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.

UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm toàn diện
  • Khám sức khỏe định kỳ 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chương trình kết nối
  • Chương trình thiện nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 6/8/1935, doanh nhân Wee Kheng Chiang cùng với sáu người bạn khác đã thành lập ngân hàng sau khi huy động được 1 triệu đô la Singapore. Ngân hàng được đặt tên là United Chinese Bank (UCB) để nhấn mạnh mối liên hệ của nó với cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vào tháng 10 năm 1935, UCB mở cửa kinh doanh tại Tòa nhà Bonham ba tầng. Năm 1965, ngân hàng được đổi tên thành United Overseas Bank (tên tiếng Trung không thay đổi) để tránh trùng lặp với một United Chinese Bank khác ở Hồng Kông (tiếng Trung giản thể :中国联合银行; tiếng Trung phồn thể :中國聯合銀行), và mở chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài chi nhánh tại Hồng Kông.
  • Năm 1970, UOB được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán của Singapore và Malaysia.
  • Năm 1971, ngân hàng lần đầu tiên mua lại cổ phần kiểm soát của Ngân hàng Chung Khiaw, mở rộng sự hiện diện trong nước và cũng cung cấp các văn phòng ngân hàng ở Malaysia và Hồng Kông. 
  • Tháng 1/1972, một logo mới cho cả United Overseas Bank và Chung Khiaw Bank đã được ra mắt.
  • Năm 1973, UOB sau đó mua lại Lee Wah Bank, ngân hàng cung cấp dịch vụ tại Malaysia và Singapore. Cùng năm đó, ngân hàng đã xây dựng một tòa tháp văn phòng 30 tầng mới thay cho Tòa nhà Bonham, được đặt tên là Tòa nhà UOB (nay là UOB Plaza 2). 
  • Năm 1984, công ty tiếp tục thực hiện các thương vụ mua lại, với Ngân hàng Viễn Đông, Ngân hàng Westmont (nay là UOB Philippines) và Ngân hàng Radanasin (nay là Ngân hàng United Overseas Bank (Thai) Public Company Limited) vào năm 1999. 
  • Năm 2001, ngân hàng này sáp nhập với Ngân hàng TNHH Liên minh Nước ngoài (OUB) trong một thỏa thuận ước tính trị giá 10 tỷ đô la Singapore.
  • Năm 2002, UOB bắt đầu mở rộng sang thị trường Trung Quốc bằng cách mở văn phòng chi nhánh đầy đủ dịch vụ mới tại Thượng Hải và nâng cấp văn phòng Bắc Kinh thành chi nhánh đầy đủ dịch vụ.
  • Vào ngày 18 tháng 1 năm 2019, UOB lần đầu tiên được liệt kê trong Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg (GEI) để công nhận bình đẳng giới.

Mission

Sứ mệnh của Ngân hàng UOB Việt Nam là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính và góp phần vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Ngân hàng UOB Việt Nam cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bảo vệ.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn UOB

Bạn làm việc tại Tập đoàn UOB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn UOB

Tập đoàn UOB

Click để đánh giá