- Lên kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự; đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên.
- Sắp xếp và bố trí nhân sự phù hợp theo quỹ giờ công, đảm bảo nhân viên hoàn thành tốt công việc trong cửa hàng.
- Chấm công và tính lương hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa; xử lý hàng lỗi tại cửa hàng.
- Chủ động lên kế hoạch và đề xuất phương án thúc đẩy doanh số cho cửa hàng: Online và Offline.
- Thực hiện và hỗ trợ các cửa hàng trong hệ thống kiểm kê hàng hóa định kỳ (2 tháng/lần).
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến bill bán hàng; kiểm tra bảng kết tiền, phiếu thu chi và báo cáo của nhân viên cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh và tài sản của cửa hàng (layout trưng bày, vệ sinh, trang thiết bị).
- Lập báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.