Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phản hồi đơn vị kinh doanh về phát triển user/ TD/ Vay trên VPBank NEO;
- Hỗ trợ làm bản tin truyền thông;
- Hỗ trợ vận hành chi thưởng các chương trình salecontest;
- Phản hồi đơn vị, CRU về các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến chương trình khuyến mại;
- Hỗ trợ triển khai bộ tài liệu đào tạo của trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing…
- Năng động, khả năng giao tiếp tốt
- Đam mê kinh doanh và yêu thích công việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
QUYỀN LỢI
- Thực tập và làm việc tại Nơi làm việc Hạnh Phúc nhất Việt Nam;
- Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng;
- Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế;
- Lộ trình trở thành nhân viên Ngân hàng sau khi kết thúc thực tập và trải qua kỳ đánh giá.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.