Mô tả công việc
- Lên mẫu ý tưởng hoạ tiết
- Thiết kế mẫu hoa văn để in lên vải theo yêu cầu, để đảm bảo hài hoà về màu sắc, form, kích thước, vị trí in.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông theo từng bộ sưu tập .
- Cùng tham gia công tác duyệt mẫu in hoạ tiết và chỉnh sửa để hoàn thiện các thiết kế.
- Thống kê, tổng hợp và lưu trữ các thiết kế, hoạ tiết, ... để phục vụ công tác chuyên môn.
- Thiết kế Packaging theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ hoạ, vẽ bằng máy.
- Luôn luôn sáng tạo, bắt trend là một lợi thế .
- Nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-15tr/1 tháng + thưởng sản phẩm.
- Có lộ trình phát triển chuyên môn.
- Được tạo điều kiện học hỏi, phát triển về chuyên môn thiết kế thời trang.
- Được hưởng mọi chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: Sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá,.....
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và đặc biệt hoà đồng với nhiều hoạt động văn hoá tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện,....
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.