Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm về công tác hỗ trợ bán hàng cho kênh phụ trách, lên các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) ngắn hạn và dài hạn nhằm thúc đẩy bán hàng và hình ảnh trong kênh.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình chiến lược.
- Cùng Marketing xây dựng hình ảnh đồng nhất trong kênh và các chương trình khuyến dùng.
- Tạo ra các mẫu biểu để kiểm sóat và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Xây dựng kế hoạch khuyến mãi, ngân sách, hình ảnh, quảng bá hình ảnh sản phẩm trong từng Kênh.
2. Xây dựng, tổ chức các chương trình khuyến dùng:
- Hỗ trợ phối hợp với các quản lý HTTM ngành hàng/Miền, giám đốc kênh xây dựng các chương trình khuyến dùng nhằm đạt kế hoạch Quý/Năm
- Theo dõi thị trường, tình hình tồn kho, tình hình đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất, xậy dựng chương trình HTTM (khuyến mãi, trưng bày) nhằm tăng hiện diện hình ảnh, giải quyết hàng tồn,…tại các kênh phụ trách.
3. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình
- Triển khai chương trình khuyến dùng cho kênh và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến dùng của kênh
- Thông tin bằng email việc thực hiện các chương trình cho kênh phụ trách siêu thị và các phòng ban liên quan.
- Thực hiện việc ước lượng bán hàng (brief sales) các chương trình của MKT và của HTTM đến cho kênh phụ trách.
- Kiểm tra việc thực hiện thực tế các chương trình HTTM đang triển khai tại Kênh.
- Thực hiện chương trình chiến thuật khi cần thiết (kết hợp với GĐ kênh) theo thực tế của thị trường để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao nhất
4. Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường:
- Cập nhật thường xuyên hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích tình hình thị trường và phản ánh kịp thời đưa ra các chương trình khuyến mại/chương trình mở phân phối và trưng bày hàng hóa để phản ứng lại các chương trình của đối thủ cạnh trạnh, nâng cao hình ảnh của Vinamilk trên thị trường dựa trên các báo cáo của Miền/ Kênh /TNKD
- Đưa ra kế hoạch làm việc cụ thể và bám theo mục tiêu của quí/ tháng/ tuần
- Đi thị trường để cập nhật tình hình và đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi
5. Tổng kết và đánh giá chương trình
- Sau khi kết thúc chương trình, lập bảng đánh giá và tổng kết các chương trình HTTM theo từng miền/Kênh.
6. Triển khai trưng bày (Merchandising)
- Triển khai về chuẩn trưng bày của ngành hàng theo từng kênh và giám sát thực hiện.
- Đi thực tế thị trường để kiểm tra việc thực thi thực tế, điều chỉnh cho phù hợp theo từng thời điểm
- Chịu trách nhiệm hình ảnh trong kênh, làm việc với MKT để phân bổ hình ảnh theo từng nhãn hàng.
7. Theo dõi ngân sách của HTTM kênh
- Theo dõi việc sử dụng ngân sách cho của kênh
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên
- Ưu tiên Cử nhân chuyên ngành Marketing hoặc quản trị kinh doanh
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HTTM
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kiến thức tốt về Kinh Doanh, MKT và HTTM
- Hiểu biết về tài chính
- Có hiểu biết về kênh phân phối/ngành hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Thành thạo MS Office
- Có hiểu biết về Hệ thống phầm mềm quản lý: SAP/Solomon/Oracle.
- Thanh thạo Anh ngữ
- Trung thực, có tinh thần đồng đội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.