Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo online của phòng Marketing
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
- Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
- Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hiệu quả digital MKT hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc
Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển mạng xã hội của Công ty trên Facebook, Youtube; Tiktok, Zalo OA,....
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
- Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
- Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
- Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
- Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định.
Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/Cơ sở
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi. Nam cao 1m65 – 1m72; Nữ cao 1m58-1m65. Ngoại hình tự nhiên, ưa nhìn, cân đối.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Digital Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing Online, từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cho các công ty ngành thời trang, trang sức, tiêu dùng FMCG
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, SEM, Email Marketing, Display Ads...
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tìm kiếm và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.