Mô tả công việc
Hỗ trợ nhân sự: Hỗ trợ quy trình tuyển dụng, quản lý hợp đồng và theo dõi phúc lợi nhân viên.
Truyền thông nội bộ: Duy trì kênh truyền thông nội bộ để gắn kết đội ngũ.
Viết content: Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông xã hội và website để quảng bá hình ảnh công ty tại Nhật và Việt Nam.
Marketing: Tham gia thực hiện các chiến dịch marketing để tăng độ nhận diện thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm viết content
Thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh (ưu tiên).
Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
Tăng lương 1 lần/năm.
Hỗ trợ tiền nhà 1man/tháng.
Hỗ trợ người phụ thuộc (vợ/chồng) 1man/1 tháng.
Hỗ trợ con cái: 3000yen/1 tháng/bé.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của chính phủ Nhật Bản.
Tài trợ vé máy bay khứ hồi về Việt Nam thăm gia đình 1 lần/năm
Các chế độ phúc lợi khác như tiền mừng, hiếu hỷ, thăm viếng.
Chế độ thai sản tại Nhật và hưởng phụ cấp theo chính sách bảo hiểm của chính phủ Nhật.
Có thể chuyển đổi location làm việc giữa Việt Nam và Nhật Bản.
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.