Việc làm WISE

Cập nhật 20/12/2024 12:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
WISE
International Sales Admin (Assistant to International Business Manager)
WISE 1.9★
21 đánh giá 27 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác Admin của Trưởng Phòng (International Business Manager & Head of E-Commerce)

- Hỗ trợ & sắp xếp công việc

- Hồ sơ, tài liệu & thông tin

- Tiếp khách & trao đổi với nội bộ của phòng

2. International

2.1 Hồ sơ chứng từ xuất khẩu

- Nhận & kiểm tra chứng từ của khách hàng, chuẩn bị hồ sơ chứng từ Xuất khẩu và thực hiện thủ tục kê khai hải quan cho các lô hàng.

- Làm thủ tục khai báo hải quan các lô hàng.

- Chuẩn bị các chứng từ, thủ tục cần thiết cho hoạt động xuất khẩu (Contract, Bill, CO, Invoice, khai báo hải quan, vận đơn,...)

- Thành thạo sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử

- Hỗ trợ đội International để thực hiện quy trình xử lý hồ sơ, chứng từ, thư từ;

2.2 Điều phối giao hàng & Làm việc với Forwarder

- Điều phối giao hàng, Làm việc với hãng tàu, forwarder để lấy báo giá và đặt booking

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

- Liên hệ với Hãng tàu, đối tác và các văn phòng nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết.

- Theo dõi cập nhật kế hoạch xuất hàng của Planning, Kho hàng ngày

- Theo dõi, kiểm tra, lập hồ sơ thanh toán, trình duyệt thanh toán cho các đối tác

2.3 Xử lý đơn hàng & đối chiếu công nợ

- Tiếp nhận PO & Phối hợp với phòng Kế toán để xử lý PO

- Đối chiếu công nợ với Kế toán định kỳ

3. International E-commerce

- Quản lý công việc trên các sàn thương mại điện tử B2B (Alibaba,...) không bao gồm Việt Nam.

- Phân tích nhu cầu của khách hàng, tóm tắt xu hướng thị trường & ngành, đồng thời sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến của khách hàng

4. Phiên dịch/Dịch thuật

- Đảm nhận công việc thư ký kiêm biên-phiên dịch khi có yêu cầu

5. Báo cáo

- Thực hiện tìm kiếm & phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Trưởng phòng

- Tổng hợp các dữ kiện của phòng & Khách hàng

- Lập các loại báo cáo hoạt động kinh doanh theo Tuần/Tháng/Qúy

- Tổng hợp các kế hoạch kinh doanh của các dự án và theo sát tiến độ để cập nhật kết quả báo cáo với Quản lý.

6. Khác

- Hỗ trợ thực hiện các công việc của Phòng khi có phát sinh xảy ra (E-commerce/Opreations & International Business)

- Hiểu rõ nghiệp vụ của các vị trí trong phòng

- Cập nhật các tài liệu quản trị kinh doanh và nhân sự nội bộ phòng

- Phối hợp với các phòng ban liên quan của công ty để cập nhật tình trạng lô hàng tới khách hàng và tư vấn, giải quyết vấn đề phát sinh, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng

- Nghiên cứu, lập báo cáo các ngành hàng nước thị trường quốc tế. Tìm kiếm đối tác phân phối mới.

- Theo dõi trạng thái dự án và các công việc tồn động với đối tác

- Các công việc admin khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh doanh Xuất nhập khẩu.

-          Kinh nghiệm ít nhất 02 - 03 năm kinh nghiệm trong việc xử lý chứng từ liên quan, thủ tục thông quan cho hàng hóa xuất khẩu & E-commerce

-        Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao.

-        Có năng lực sắp xếp công việc, lên kế hoạch, báo cáo.

-        Thành thạo tiếng Anh (nge, nói, đọc, viết)

-        Kiến thức về bán hàng, sản phẩm, thị trường Xuất khẩu là 1 lợi thế

-        Tinh thần trách nhiệm, trung thực và bảo mật thông tin

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa nhà MD Complex Tower, số 68 Nguyễn Cơ thạch, khu đô thị Mỹ Đình I, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.

WISE BUSINESS là Marketing Agency và Trường đào tạo doanh nhân với Sứ mệnh Nâng tầm các Doanh nghiệp Việt về hệ thống quản trị, Sales & Marketing, Nâng cao năng lực cho các Doanh nhân, từ đó đem lại nhiều giá trị cho Khách hàng và xã hội.

Tầm nhìn của WISE

– Trong vòng 05 năm, WISE ENGLISH sẽ hoàn thiện hệ thống và có ít nhất 15 cơ sở trên các tỉnh thành, giúp đỡ ít nhất 70,000 học viên thay đổi phương pháp học… Bắt đầu huy động vốn (cổ phần hóa) để mở rộng và nhượng quyền thương hiệu

– Trong vòng 10 năm, WISE ENGLISH sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), hoàn tất ít nhất 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế (cả thuộc quyền và nhượng quyền), giúp đỡ ít nhất 250,000 học viên thay đổi phương pháp học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Đầu năm 2018, WISE ENGLISH thành lập cơ sở đầu tiên tại 146 Hàm Nghi
  • Đến năm 2020 mở thêm cơ sở 36 Trần Văn Dư
  • Đầu năm 2021 WISE ENGLISH mở thêm cơ sở mới tại số 86 Hà Huy Tập

Mission

Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Slogan của WISE là “Study Smarter, not Harder”


Review WISE

1.9
21 review

19/12/2024
Nhân viên tại Đà Nẵng

Lần đầu thấy cái công ty thay người hơn thay áo, bộ máy, vhdn thì tệ (RV)

17/12/2024
Thực tập sinh tư vấn tại Đà Nẵng

Công ty hay trừ lương của thực tập sinh và cả nhân viên thử việc (rv)

17/12/2024
Thực Tập Sinh Marketing tại Đà Nẵng

Thực tập ở cty này là cực hình, có thể apply nếu muốn gia tăng độ chịu đựng áp lực để sau này qua cty mới mọi thứ chỉ như muỗi đốt

Những nghề phổ biến tại WISE

Bạn làm việc tại WISE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WISE

WISE

Click để đánh giá