Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tuân thủ pháp luật và quy định:
- Thực hiện các quy định pháp luật về kế toán, tài chính, thuế.
- Tổ chức, phân công và điều hành bộ máy kế toán theo quy định.
2. Lập báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế (TNDN, TNCN, GTGT) đúng quy định.
- Lập báo cáo quản trị tháng, quý, năm và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Phân tích báo cáo để kiểm soát chi phí, công nợ, đưa ra giải pháp kịp thời.
3. Quản lý và điều hành phòng Kế toán:
- Quản lý, giám sát hoạt động phòng Kế toán.
- Đánh giá năng lực nhân viên, thực hiện đào tạo và nâng cao nghiệp vụ.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu đảm bảo tính chính xác, hợp lệ.
4. Tư vấn và tham mưu:
- Tham mưu cho lãnh đạo về quản lý tài chính, thuế.
- Hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính, xây dựng quy trình và biểu mẫu liên quan.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Quản lý hệ thống ngân sách công ty.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu, xử lý công nợ phải thu khó đòi.
- Phối hợp kiểm tra, kiểm kê nội bộ.
- Cung cấp số liệu, giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán khi cần.
- Lưu trữ và cải tiến phương pháp hạch toán, chế độ báo cáo.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội => Công ty có xe đưa đón tuyến Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng.
- Kinh nghiệm kế toán trưởng trên 5 năm, có chứng chỉ kế toán trưởng.
- Hiểu biết sâu về quy định kế toán, thuế và cập nhật thường xuyên chính sách tài chính.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai công việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giao việc, tổ chức nhân sự, đảm bảo hoàn thành công việc đúng hạn.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nguyên tắc, hợp tác tốt với Ban Giám đốc.
- Sử dụng thành thạo Excel và phần mềm kế toán tài chính (Misa,...).
- Tuân thủ đầy đủ chính sách, quy định của công ty, bao gồm lương, thưởng.
- Kĩ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kĩ năng tổ chức, lập kế hoạch công việc,...
- Thành thạo phần mềm vi tính văn phòng; Kĩ năng soạn thảo/xây dựng văn bản;
- Hoạt bát, nhanh nhẹn. Sức khoẻ tốt;
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập xứng đáng với năng lực;
- Làm việc hành chính (08h/ngày). Nghỉ Chiều thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần;
- Lương trả đúng hạn, các chế độ phúc lợi thoả đáng;
- Được đài thọ cơm trưa miễn phí tại Công ty;
- Du lịch hàng năm, đóng BHXH, nghỉ phép/lễ tết, lương tháng 13, thăm hỏi ốm đau/hiếu/hỉ,....;
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, an toàn;
- Trang thiết bị tốt phục vụ cho công việc.
- Tham gia các hoạt động văn-thể-mĩ.
Công ty có xe đưa đón tuyến Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 27 Tr - 35 Tr VND
Công ty Xây dựng VINCON - Nhà thầu uy tín tại tphcm với hơn 10 năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà, nâng cấp, thiết kế, thi công nội – ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp, xây dựng cơ sở hạ tầng. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, tâm huyết, năng động, sáng tạo kết hợp với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có năng lực, cùng đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp, nên chúng tôi luôn đảm bảo có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng về chất lượng công trình, đạt tiến độ thi công, giá thành cạnh tranh hợp lý nhất.
Trong suốt thời gian hoạt động, công ty Xây dựng VINCON luôn không ngừng học tập những phương pháp mới, cải tiến phương tiện kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân viên. Vì vậy, VINCON đã dần khẳng định được vị trí của mình trong sự nghiệp phát triển chung của ngành xây dựng bằng sự uy tín và chất lượng qua mỗi công trình thi công.