Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng: trao đổi, đàm phán, tiếp nhận yêu cầu, phân tích yêu cầu dự án và trao đổi yêu cầu với nhóm dự án;
Đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng, nhóm dự án và các bộ phận khác, chịu trách nhiệm báo cáo Ban Giám đốc về công việc được giao;
Điều phối công việc theo một số quy trình chính của dự án;
Phối hợp với các đội chuyên môn xây dựng quy trình phát triển dự án phù hợp với môi trường sản phẩm;
Cân đối, tối ưu giữa thời gian, ngân sách và chất lượng cho tất cả các dự án được giao.
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện quy trình theo dõi tiến độ và năng suất của Dự án;
Quản lý các dự án kỹ thuật trong các mảng phát triển phần mềm và làm việc với đối tác để phát triển sản phẩm phần mềm S- office, CRM, HRM,...
Điều hành các dự án hàng ngày, liên lạc nội bộ và khách hàng trong suốt quá trình phát triển sản phẩn, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất được giao theo đúng tiến độ đã thỏa thuận;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tiếp nhận, phân tích yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng để lên mock up design, wireframe, lên tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm SRS (Software Requirement Specification), làm việc với team phát triển để lên được lịch phát triển;
Có kinh nghiệm chuyển sâu về phần mềm S Office (CRM, HRM,...) từ 5 năm trở lên.
Có kinh nghiệm quản lý source code, hệ thống build, release, version control, quản lý dự án theo mô hình Agile;
Quyền lợi
Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng KPI, thưởng dự án theo tháng;
Có cơ hội được đào tạo phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tài năng;
Mức lương cạnh tranh, Review tăng lương 2 lần/năm;
Thời gian làm việc linh hoạt từ T2- T6;
Ăn chơi du lịch theo tháng + các hoạt động team building;
Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực;
Thử việc hưởng 100% lương;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:50:06