Mô tả công việc
• Phối hợp với bộ phận Quảng Cáo & Content để đưa ra kế hoạch SEO cho từng giai đoạn, cụ thể gồm: Kế hoạch từ khóa, phương pháp triển khai, nguồn lực cần thiết, KPI.
• Đề xuất các cải tiến cần thiết về mặt nội dung, tốc độ,... của trang đích dựa trên đo lường bằng GG Analytics / Webmaster Tool / Các công cụ khác nhằm đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Phối hợp cùng bộ phận Quảng cáo & Content để thực hiện điều này.
• Tiến hành triển khai kế hoạch sau khi đã thống nhất với cấp trên.
• Đo lường, báo cáo, đề xuất các cải tiến cần thiết dựa trên kết quả thực tế hàng tuần.
Yêu cầu công việc
Nắm rõ các hạng mục, quy trình SEO gồm: Keywords Research | Advanced Onpage | Audit | Offpage
• Nắm và thực hiện được một số vấn đề cơ bản: Schema | Canonical | Redirect |
• SEO trên đa nền tảng: Web 2.0 | Youtube | Social Platform
• Thao tác tốt với Website Wordpress
• Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như: Screaming Frog | As |...
• Nắm được các kỹ thuật SEO B- Hệ tư duy & kỹ năng bổ trợ
• Am hiểu và sử dụng thành thạo về Google Analytics & Google Tag Manager
• Nắm được cơ bản việc kết hợp SEO và các kênh khác trong Digital Marketing
• Xây dựng được kế hoạch & Kiểm soát được tiến độ dự án
• Hiểu về ngành hàng & đặc điểm khách hàng tiềm năng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT....
- Cấp sim, cấp đồng phục...
- Lương tháng 13, 12 ngày phép năm...
- Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty.