YCH-Protrade ★ 3.1

Bình Dương
100 - 200 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại YCH-Protrade

Hành chính
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm YCH-Protrade

Cập nhật 01/02/2025 21:21
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
YCH - Protrade Co., Ltd.
Customer Experience Team Leader
YCH-Protrade 3.1★
11 đánh giá 60 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

JOB DESCRIPTIONS:

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Overseeing the day-to-day operations of our teams.

• Performing quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Training new joiners. Conduct refresher trainings on new implementations and process changes.

• Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.

• Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts and conduct sessions based on analysis. Support management team to build SOP.

• The ability to contribute to a better working environment for yourself and your co-workers. This includes self-awareness, initiative, accountability, persistence, resilience, patience, perceptiveness, and emotional regulation.

• Co-ordinate the activities of the teams; provide support and advice to team members.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction.

• Ensure that standard operating procedures are documented and maintained.

• Maintaining adequate staff levels and quality.

Yêu Cầu Công Việc

JOB REQUIREMENTS:

• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.

• Good at English.

• Intermediate to advanced reporting skills.

• Ability to identify and analyze data for trends.

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Pro-active, hardworking and detail oriented.

• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.

• Problem solving skills.

• Excellent team player.

• Effective team co-ordination and leadership skills.

• A high level of commercial awareness.

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Khu phố Đồng An, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Thành lập từ năm 1955, YCH Group là một tập đoàn dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng trọn gói và là đối tác về logistics cho một số công ty lớn trong lĩnh vực kỹ thuật cao/ điện tử, hóa chất/ chăm sóc sức khỏe và công nghiệp hàng tiêu dùng trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội, BH Y tế,
  • BH thất nghiệp theo luật định.
  •  Bảo hiểm sức khỏe 24/7; 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1955, YCH Group là đối tác chuỗi cung ứng tích hợp đầu cuối hàng đầu cho một số MNC lớn nhất thế giới và các công ty tăng trưởng đầy tham vọng, bao gồm Dell, Motorola, Samsung, LG, Exxon Mobil, Unilever, LVMH và Royal FrieslandCampina

Mission

Tập trung vào việc nâng cao năng suất và tính bền vững cho khách hàng, bộ giải pháp độc quyền đã giành giải thưởng của YCH là những giải pháp tốt nhất trong các cụm ngành từ tiêu dùng và điện tử đến hóa chất và chăm sóc sức khỏe. Là người ủng hộ mạnh mẽ sự đổi mới, YCH được công nhận với cách tiếp cận 7PLTM trong việc tích hợp liền mạch chiến lược chuỗi cung ứng với quá trình thực thi.

 


Review YCH-Protrade

3.1
11 review

27/12/2024
PHP Developer tại Hồ Chí Minh

Quy trình lộn xộn, nhân viên chưa rõ năng lực (RV)

31/12/2023
Nhân viên điều hành tại Bình Dương

Người tốt, không có nhiều tiến bộ.

08/11/2023
Trợ lý tại Bình Dương

Văn phòng nhỏ, nhịp độ nhanh, quy trình hợp lý. Ban quản lý cần cung cấp đào tạo.

Những nghề phổ biến tại YCH-Protrade

Bạn làm việc tại YCH-Protrade? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo YCH-Protrade

YCH-Protrade

Click để đánh giá