Yujin Vina

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Yujin Vina

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Yujin Vina

Cập nhật 14/11/2024 22:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Yujin Vina Co. Ltd
TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH SẢN XUẤT / PRODUCTION PLANNING MANAGER
Yujin Vina
20 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch sản xuất hiệu quả, đảm bảo sự liên kết giữa nhu cầu khách hàng, năng lực sản xuất và nguồn nguyên vật liệu, tập trung vào MPS (Master Production Schedule), từ đó hỗ trợ các hoạt động sản xuất diễn ra thông suốt, đáp ứng đúng tiến độ và tối ưu hóa chi phí vận hành

- Xây dựng và duy trì lịch trình sản xuất tổng thể (MPS) dựa trên dự báo nhu cầu, đơn đặt hàng và năng lực sản xuất.

- Đảm bảo lịch trình sản xuất chính xác, phản ánh đúng khả năng sản xuất và đáp ứng được các mục tiêu kinh doanh

- Phân tích và cập nhật MPS định kỳ để phù hợp với các thay đổi trong nhu cầu và khả năng cung ứng

- Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận sản xuất, mua hàng, và kho để tối ưu hóa quy trình sản xuất và luồng nguyên vật liệu

- Lập kế hoạch năng lực sản xuất (Capacity Planning) để tối đa hóa hiệu suất sử dụng máy móc và nhân lực.

- Phát triển và triển khai các chiến lược cải tiến liên tục nhằm giảm chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành.

2. Quản lý MRP (Material Requirements Planning) và DRP (Distribution Requirements Planning) đảm bảo hiệu lực, hiệu quả theo khung quản trị được phê duyệt và tối ưu hóa chi phí trong kế hoạch điều chuyển hàng hóa.

- Theo dõi tồn kho thành phẩm, bao bì bán thành phẩm thông qua SAP/MRP, đáp ứng nhu cầu chuyển hàng phù hợp và hiệu quả

- Kiểm soát và cập nhật các thông tin đầu vào của hệ thống MRP như phân bổ volume quota, thời gian chuyển hang (lead time), và tồn kho an toàn.

- Phân tích kết quả MRP để xác định và giải quyết các vấn đề về điều chuyển hàng hóa

- Rà soát và đối chiếu kết quả thực hiện chuyển hàng, so với kế hoạch được duyệt

3. Cải tiến hệ thống quản trị MRP & MPS.

- Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) như độ chính xác của MRP/MPS, độ bám sát lịch sản xuất, và tỷ lệ lỗi sản xuất (MPS Accuracy)

- Cải thiện chỉ số đáp ứng nhu cầu từ BU Consumer (DIFOT)

- Phân tích các nguyên nhân gốc rễ của các sai lệch và thực hiện các hành động khắc phục

- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kế hoạch sản xuất và đưa ra đề xuất cải thiện

4. Vận hành và điều phối liên phòng ban, triển khai quy trình S&OP nhằm đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh và phát triển sản phẩm mới.

- Kết nối BU Consumer Supply Chain – Sản Xuất – Mua Hàng... để tổng hợp các tài liệu, số liệu cần chuẩn bị cho cuộc họp S&OP

- Báo cáo các trường hợp mất cân đối giữa sản xuất và nhu cầu bán hàng, phân tích các nguyên nhân, giải pháp và chi phí cho các nguồn lực bổ sung nhằm đáp ứng tối đa chỉ tiêu bán hàng.

- Triển khai lập kế hoạch sản xuất các sản phẩm mới, bao bì mới, các chương trình khuyến mãi theo nhu cầu kinh doanh của công ty. Chịu trách nhiệm từ khi có ý tưởng sản phẩm mới đến khi sản phẩm được tung ra thị trường

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ các chuyên ngành kinh tế, kĩ thuật hoặc chuỗi cung ứng 
Thành thạo vi tính văn phòng 
Thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí có liên quan 
Kĩ năng tổ chức và điều phối công việc

Địa điểm làm việc

Bình Dương
219 Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 71-74 Đường số 4, Khu Chế Xuất Sài Gòn - Linh Trung, Phường Linh Trung, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

YUJIN VINA Co., Ltd chuyên sản xuất dao kéo như thìa, nĩa, dao cho các thương hiệu Âu Mỹ và các phụ kiện kim loại túi xách cho các thương hiệu cao cấp. Công ty đã hoạt động hơn 20 năm với ba nhà máy ở Thủ Đức và một nhà máy mới ở Long An tập trung vào lĩnh vực tự động hóa. Chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên trẻ tài năng và năng động, sẵn sàng đón nhận những thách thức và cơ hội lãnh đạo mới để nâng tầm sự nghiệp của họ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1998

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Yujin Vina

Bạn làm việc tại Yujin Vina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yujin Vina

Yujin Vina

Click để đánh giá