Các phòng ban đang tuyển dụng tại AIA Exchange

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm AIA Exchange

Cập nhật 19/01/2025 14:59
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
AIA - Exchange
Quản Lý Kinh Doanh Kênh Phân Phối
AIA Exchange 4.0★
2 đánh giá 73 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

. CHI TIẾT CÔNG VIỆC (Job details)
Hỗ trợ Tổng
Giám Đốc
trong việc tìm kiếm, kết nối các
khách hàng,
triển khai các hoạt động kinh doanh
trong nước và nước ngoài.
Thay mặt Tổng
Giám Đốc
gặp gỡ các đối tác, khách
nước ngoài
để đàm phán, thương thuyết
, báo giá,...;
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước. C
hăm sóc khách hàng tiềm năng,
Nhà Phân Phối hiện có
,
xây dựng và
phát triển mở rộng các mối quan hệ
thêm nhiều
khách hàng
(NPP)
mới
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Theo dõi
kế hoạch
công việc cần triển khai
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Có kinh nghiệm về ngành F&B hoặc Nhà Hàng Khách Sạn, Marketing, Rượu Bia, nước uống là một lợi thế.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất trực tiếp cho
g
iám đốc.

Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm…
Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: thời hạn Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

VP Cty: 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
CN Hà Nội: Số 2 ngõ 36, Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Tỉnh khu vực quản lý (chế độ công tác đầy đủ)

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: CĐ chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Thư ký, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ...

+ Giao tiếp (Đọc- Viết- Nói) Khá Tiếng Anh

Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
Sẳn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí Trợ Lý Kinh Doanh, cấp Quản lý kinh doanh, Giám Đốc Kinh Doanh tương đương hoặc vị trí liên quan.
Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài
Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, linh động
Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.

Quyền lợi

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ: (Benefit)

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo kỹ năng làm việc.
Hưởng chế độ theo quy định NN.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định.
Hàng năm du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ 2 lần/ năm
Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
Được tổ chức sinh nhật, tặng quà nhân viên xuất sắc theo tháng.
Tham gia BHXH, HĐLĐ,...
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn + Phụ cấp + Thưởng %HH nouhTThưởng doanh số
Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:55:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

AIA Exchange Hà Nội tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, phóng tầm mắt ra khu vực phía tây Thủ đô ngày một sầm uất, AIA Exchange không chỉ có dáng dấp một văn phòng bề thế mà với gam màu nâu đen chủ đạo, văn phòng đem lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thân thiện. AIA Exchange Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây sẽ vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một trung tâm dịch vụ khách hàng, và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, AIA Exchange Hà Nội tập trung tuyển dụng đội ngũ nhân sự trẻ và năng động trên thị trường để phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội.


Review AIA Exchange

4.0
2 review

15/02/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đây không phải là môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ mới ra trường

30/01/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Cơ hội đào tạo tốt , cơ hội thăng tiến cao (GL)

Những nghề phổ biến tại AIA Exchange

Bạn làm việc tại AIA Exchange? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AIA Exchange

AIA Exchange

Click để đánh giá