MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CÔNG TY TNHH PHƯỢNG HOÀNG NGÂN và HỆ THỐNG CHI NHÁNH CÔNG TY
[Tuyển dụng] - Sản phẩm Kinh doanh: Văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, quà tặng, bách hoá phẩm, quà tặng, gia dụng
- Đối tượng Khách hàng của Cty: Cá nhân, Công ty, Trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính sự nghiệp
- Địa điểm làm việc: KDC Khang Điền, P. Phước Long B, TP Thủ Đức và các chi nhánh Công ty là cửa hàng, nhà sách tại Thành Phố Thủ Đức
- Điều kiện: Đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên; đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 5 năm - 12 năm. Có kinh nghiệm tối thiểu vị trí tương đương: tối thiểu 3 năm
- Liên hệ: C Ngân 0905 328 886
- Hồ sơ ứng tuyển: Gửi CV về mail: thuyngan08031986@gmail.com
Công việc:
+ Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và phát triển khách hàng tiềm năng là công ty, trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính sự nghiệp; tư vấn khách hàng mua sản phẩm, chốt hợp đồng, lên đơn hàng, hợp đồng và giao hàng
+ Thực hiện bán hàng tại cơ sở kinh doanh, gói hàng, soạn hàng, đề xuất sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu xu hướng tiêu dùng nhằm phát triển doanh số công ty
+ Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng của khách hàng
+ Thiết kế, truyền thông, marketing hình ảnh, sản phẩm dịch vụ công ty
+ Tìm kiếm nguồn hàng, khảo sát thị trường, phát triển sản phẩm và dịch vụ phù hợp với xu hướng của thị trường
+ Thực hiện các công việc khác trong quá trình bán hàng và kinh doanh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Trình độ: Đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Hiểu biết thiết kế, quảng cáo truyền thông sản phẩm, dịch vụ công ty trên các
QUYỀN LỢI
- Thu nhập Từ 8 trd - 15 trd
- Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Nước
HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Liên hệ: C Ngân 0905 328 886
- Hồ sơ ứng tuyển: -Gửi CV về mail: thuyngan08031986@gmail.com
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.