Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình cho các mảng dự án đầu tư định cư, đầu tư doanh nghiệp.
• Cập nhật quy trình theo yêu cầu thực tế và luật pháp hiện hành của từng quốc gia liên quan.
• Liên hệ các công ty đang làm về mảng dự án trên lấy thêm thông tin dữ liệu và hoàn thiện quy trình cho công ty.
• Tư vấn khách hàng về các chương trình đầu tư định cư, đầu tư doanh nghiệp, du học nghề.
• Cung cấp thông tin chi tiết và thuyết phục khách hàng lựa chọn các dịch vụ của công ty
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến các chương trình đầu tư, định cư, và du học.
• Xử lý các phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ liên tục.
• Hỗ trợ các chiến dịch marketing online và offline để tìm kiếm khách hàng mới.
• Báo cáo và hoàn thành công việc, đánh giá về công việc, đưa thêm những góp ý vào chiều thứ sáu hàng tuần.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn trên các điều khoản đã ký kết.
• Hỗ trợ phòng Marketing xây dựng nội dung và cập nhật thông tin các chương trình trên trang web của công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nam/ Nữ, ưu tiên kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Kinh tế đối ngoại, Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh... hoặc tương đương.
• Tiếng anh tốt
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lập kế hoạch, Quản lý sắp xếp tốt công việc
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo và hòa đồng với đồng nghiệp
• Có laptop để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00), Thứ bảy (8h00 - 12h00), nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30 mỗi ngày.
• Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 12.000.000 VNĐ + Hoa hồng từ 50.000.000 VNĐ trở lên.
• Tham gia Team building tại các điểm nghỉ dưỡng của Công ty.
• Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định.
• Và các chính sách ưu đãi khác, sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.