Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản OTA của công ty: Bookingcom, Agoda, Traveloka, etc ..
- Tìm kiếm và phát triển gian hàng trên các nền tảng bán hàng trực tuyến mới (sàn thương mại điện tử, app delivery).
- Biên soạn nội dung giới thiệu sản phẩm chuẩn SEO, hình ảnh sản phẩm thu hút, tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
- Tối ưu hoá việc hiển thị lên các kênh bán hàng, nâng cao thứ hạng trên các kênh OTA.
- Tiếp nhận, lấy đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng về sản phẩm và xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch bán hàng, khuyến mại, marketing,...
- Xây dựng, đề xuất và triển khai kế hoạch về các chiến dịch bán hàng, khuyến mại, marketing,... nhằm tăng và thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu.
- Làm các báo cáo về tình hình kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu .
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực.
- Lương thưởng tháng 13
- Chế độ phép năm
- Địa điểm làm việc: Đức Trọng - Lâm Đồng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm lĩnh vực mô hình Công viên giải trí, KDL sinh thái, Lưu trú.
- Tốt nghiệp đại học/ cao đằng/ trung cấp chuyên ngành kinh doanh, du lịch hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm về công việc nêu trên từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng máy tính tốt;
- Tiếng Anh: kỹ năng đọc viết tốt;
- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.
- Cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhạy bén, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Sô yếu lý lịch
- giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp liên quan
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.