Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ø Tập trung xây dựng hệ thống phân phối cấp 2 bền vững, quản lý mạng lưới phân phối tại địa bàn:
(a) Chăm sóc khách hàng cấp 2 để bán hàng: Bình quân 25 cấp 2 / vụ
(b) Cấp 2 có đặt hàng: 20 cấp 2 / vụ
(c) Mỗi cấp 2 trong danh sách khách hàng tiềm năng được thăm ít nhất 01 lần trong tháng
Ø Quản lý bán hàng và chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng và thu nợ của địa bàn mình phụ trách
Ø Thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng v.v...
Ø Kết nối Công ty với thị trường
(a) Truyền tải thông tin từ những người nông dân đến đại lý và Quản lý trực tiếp cũng như Ban lãnh đạo công ty.
(b) Tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển thị trường hiện tại và thị trường mới hoặc phát triển thị trường thêm nữa bằng cách nghiên cứu, tìm tòi nhu cầu thực tiễn từ người nông dân, cây trồng tiềm năng, những vấn đề bệnh hại trong hiện tại và tương lai.
Ø Hỗ trợ hoạt động ST:
(a) Phối hợp với ST thực hiện các hoạt động tạo nhu cầu bán hàng.
(b) Tiến hành thực hiện các hoạt động nông dân, các sự kiện như hội thảo nông dân, tư vấn bán hàng, điểm trình diễn, .. Có kiến thức kỹ thuật tốt, đại diện cho công ty giải quyết các vấn đề liên quan với các đại lý cấp 2, nông dân.
Ø Báo cáo, cung cấp thông tin hàng tuần và hàng tháng đến ban lãnh đạo công ty về việc thực hiện mục tiêu bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, các thay đổi thị trường và thông tin quan trọng khác.
Ø Quản lý hàng tồn kho cấp 2, làm việc với ban lãnh đạo và các đại lý để đảm bảo hàng hóa đầy đủ để cung cấp nhưng không vượt quá nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Ø Kiến thức & trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành BVTV/ Nông nghiệp/ Kinh Tế
Ø Kỹ năng: Sử dụng vi tính văn phòng, lập kế hoạch và hoạch định công việc, có kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm.
Ø Khả năng: Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc, quản lý rủi ro & khả năng giải quyết vấn đề kịp thời.
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.