Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ và các loại biểu phí, hạn mức, lãi suất; đề xuất và tổ chức triển khai các ấn phẩm/chương trình truyền thông, chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy bán, chương trình khách hàng thân thiết,.. nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Đề xuất giao, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh thẻ và ngân hàng điện tử hàng năm cho các ĐVKD trên toàn hệ thống. Tổ chức triển khai, hỗ trợ, theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả triển khai các kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Phát triển đối tác (bao gồm cả đối tác thanh toán, đối tác ưu đãi) và quản lý các kênh bán sản phẩm dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử như: bán chéo, bán qua đại lý/cộng tác viên,.. Đồng thời, đề xuất và phối hợp với Bộ phận Phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng nội dung và đối tác hợp tác.
Đầu mối đào tạo các sản phẩm dịch vụ thẻ trên toàn hệ thống BAOVIET Bank.
Quản lý, khai thác dữ liệu giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử của BAOVIET Bank.
Thực hiện lập báo cáo gửi các Cơ quan quản lý Nhà nước và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc.
Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm trước Pháp luật và BAOVIET Bank về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, QTKD,…
Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
Đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của vị trí công việc đảm nhiệm
Có kinh nghiệm triển khai các chương trình truyền thông/ khuyến mại/ thúc đẩy và quản lý kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Am hiểu các quy định pháp luật và cơ quan quản lý nhà nước hoạt động xúc tiến thương mại.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng viết và trình bày văn bản tốt.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.