Mô tả công việc
Mở rộng và phát triển thị trường, khách hàng tiềm năng
- Mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới (tổng thầu, thầu M&E, TVKT, CĐT) xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp cùng kế toán theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đảm bảo tiến độ thanh toán của Khách hàng theo đúng chính sách và cam kết giữa Khách hàng với Công ty.
Triển khai các hành động, hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiện tại
- Triển khai các hành động, hoạt động kinh doanh đảm bảo doanh số bán hàng đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.
- Đảm bảo các thông tin sản phẩm, chính sách, thông báo đến khách hàng kịp thời, chính xác.
- Thực hiện các báo giá sản phẩm cho khách hàng và nhận đơn đặt hàng.Tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp với yêu cầu của dự án, khách hàng.
- Phối hợp và tham gia cùng các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng, giao hàng theo đúng hợp đồng và thời gian cam kết.
- Tìm hiểu tính cách, sở thích, đặc điểm, khả năng quyết định của từng Khách hàng nhằm tiếp cận, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ.
Chào bán và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Thực hiện chào và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng.
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ. Hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng.
Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo kịp thời.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh (Sản phẩm, giá, chính sách...) đề xuất các giải pháp chào bán, ký hết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng, dự án và đưa ra các kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tái ký tiếp tục hợp tác với Công ty.
Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc xử lý hàng bảo hảnh, bảo trì cho Khách hàng nhanh chóng và triệt để.
- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học qua các kênh BCI, báo trí, giới thiệu, internet,....
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kiến thức
- Kinh doanh và ngành nghề thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Pháp luật liên quan đến công việc
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Quyết đoán, bền bỉ, kiên trì, nhạy bén
Phẩm chất
- Trung thực và có trách nhiệm
- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ
- Tinh thần học hỏi, chịu khó
- Bảo mật kinh doanh
- Thích ứng và linh hoạt
Ngoại ngữ
- Không yêu cầu
Quyền lợi
Chế độ BHXH, nghỉ phép năm, Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định
Lương cứng + hoa hồng
Cơ hội nâng cao năng lực và thu nhập, thăng tiến trong công việc
Thưởng kết quả kinh doanh năm
Xét nâng lương 2 lần/ năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ nhau tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:25:02
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.