Việc làm Amerasian Shipping Logistics

Cập nhật 10/08/2024 16:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Amerasian Shipping Logistics
Product Research & Development Manager
Amerasian Shipping Logistics
22 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 2000 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Teecom đang tìm kiếm Product Research & Development, có thế mạnh về nghiên cứu, phân tích thị trường và sản phẩm, để đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ. Đồng thời, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm hiệu quả. Đây là cơ hội để bạn góp phần tạo ra những sản phẩm đột phá và thúc đẩy tăng trưởng trong một công ty đầy năng động và tiên phong trong ngành E-commerce.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Nghiên cứu và phân tích thị trường

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xác định các xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ.
  • Phân tích tính khả thi của các đề xuất phát triển sản phẩm mới.
  • Tiếp cận và áp dụng công nghệ mới nhằm cải tiến sản phẩm hiện có.

B. Phát triển sản phẩm mới

  • Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
  • Phối hợp với các Bộ phận thiết kế, Nội dung, Marketing, Chuỗi cung ứng để đảm bảo tiến độ sản xuất và ra mắt sản phẩm.
  • Theo dõi, phân tích và đánh giá sản phẩm dựa trên các chỉ số báo cáo kinh doanh, tỷ lệ chuyển đổi và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Xây dựng và phát triển quy trình sáng tạo liên tục cho đội ngũ để tối ưu hoá sản phẩm.

C. Ra mắt và điều chỉnh sản phẩm

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới.
  • Định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên kết quả sau khi ra mắt.
  • Đảm bảo tất cả các tài liệu, báo cáo liên quan đến sản phẩm và quá trình phát triển được lưu trữ và quản lý chính xác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

D. Quản lý và Đào tạo đội ngũ

  • Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu, phân tích thị trường và phát triển sản phẩm.
  • Tạo động lực và khuyến khích sáng tạo trong nhóm, đảm bảo môi trưởng làm việc tíc cực và hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Product Manager, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ.
  • Mạnh về nghiên cứu và phân tích thị trường.
  • Hiểu biết sâu về phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
  • Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích dữ liệu tốt.
  • Thành thạo các công cụ phân tích và Microsoft Office, đặt biệt là Excel.
  • Tiếng Anh đọc và viết tốt.
  • Tư duy hệ thống, sáng tạo và cải tiến liên tục.
  • Kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên.
  • Chủ động, kiên trì và kỷ luật tốt.
     

CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI:

  • Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
  • Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
  • Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Trang bị laptop từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

Môi trường làm việc:

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 2,000 USD
Khu vực
Báo cáo

Amerasian Shipping Logistics
Amerasian Shipping Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và  thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao -  Chi phí thấp -  Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại Amerasian Shipping Logistics

Bạn làm việc tại Amerasian Shipping Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Amerasian Shipping Logistics

Amerasian Shipping Logistics

Click để đánh giá