Vincom Center Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tiến Bộ Plaza, Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc
【Điểm quan trọng nhất: Cải thiện sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu bán hàng, duy trì tình trạng sàn bán hàng】
• Đóng góp và tăng doanh thu bán hàng
• Duy trì hàng hóa trực quan & sàn bán hàng, tuân theo hướng dẫn
• Đề xuất mặt hàng bán chạy để cấp trên đặt hàng phù hợp
• Thu thập và chia sẻ phản hồi của khách hàng/thông tin thị trường
• Nâng cao kiến thức về sản phẩm để tư vấn kịp thời cho khách hàng
• Tiến hành tư vấn
• Quản lý các sự cố khẩn cấp và khách hàng
Yêu cầu công việc
• Quen thuộc với nhu cầu của khách hàng, tăng doanh số bán hàng và theo đuổi năng suất và hiệu quả của cửa hàng
• Luôn quản lý sàn bán hàng trên quan điểm của khách hàng, để ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ
• Thu thập và chia sẻ thông tin cập nhật từ các công ty khác, thị trường và các khu vực lân cận
• Cải thiện động lực và thúc đẩy tăng trưởng thông qua sự gắn kết hiệu quả với các nhân viên khác
• Có thể nói tiếng Anh cơ bản
• Có thể di chuyển trong vòng một giờ bằng phương tiện phù hợp
• Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các cửa hàng bán lẻ khác là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
• Hưởng lương tháng 13
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• 12 ngày nghỉ phép trong năm
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Hà Nội:
- Tiến Bộ Plaza: 175 P. Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội
- Vincom Trần Duy Hưng: Tầng L1,L2,TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng,Trần Duy Hưng,Phường Trung Hòa,Quận Cầu Giấy,Thành phố Hà Nội
- Hồ Chí Minh:
- Trung tâm mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon, số 30 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Tân Phú
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.