Mô tả công việc
Coordinating with other departments to ensure that customer service issues are resolved quickly and efficiently;
Liaise & co-ordinate with clients on training schedule;
Record and manage customer information and constantly update it on the database system;
Schedule & co-ordinate with training clients for submission of documentation for review;
Co-ordinate the activities of the Customer Service team; provide support and advice to team members;
Co-ordinate with clients for certificate collection & mailing of certificates;
Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction;
Calculating and submit sub fee, OT of sub-contractor.
Yêu cầu công việc
Effective team co-ordination and leadership skills;
Customer orientation and ability to adapt/respond to different types of character;
Ability to multi-task, prioritize, and manage time effectively;
Good command of English;
Quyền lợi được hưởng
13th salary, salary review per year, bonus;
Annual leave with pay: 15 -18 days/year + 5 sick leave/ year;
Phone allowance, taxi card,...;
Training & Development Activities: Professional Training, Soft-skill training, Awareness training (ISO 9001, 14001...);
Participate in events with company such as Year end party, Outing trip, Family day. Environment day;
Gifts voucher on public holidays (Tet holiday, Independence Day, Hung King, Labor Day, Mid autumn..);
Birthday gifts and shorter working time on birthday;
Opportunity to experience a professional, multinational working environment, & exposure to the European; standard working style from a French company.
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.