Mô tả công việc
Trực quầy lễ tân, chào đón và hướng dẫn khách đến sử dụng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
Tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại.
Thực hiên các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Kỹ năng:
- sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý khách tốt
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
2. Curriculum vitae
3. Related qualifications and certificates
4. Reference information
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS