Mô tả công việc
- Giám sát về giúp việc nhà, dọn dẹp căn hộ
- Quản lý chất lượng đội ngũ nhân viên tạp vụ từ 10 - 15 người
- Đào tạo nhân viên mới theo quy trình làm việc
- Tiếp thu và ghi nhận những ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản hóa chất, máy móc thiết bị.
- Phân công sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ tại các công trình phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Tác phong làm việc: Nhiệt tình, chuyên nghiệp, di chuyển tốt trong bán kính 1 - 3 km
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc giám sát tạp vụ
- Có phương tiện đi lại
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
+ Có nghỉ phép năm, lương tháng thứ 13
+ Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS