Mô tả công việc
2. Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
3. Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng.
4. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
5. Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
6. Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
7. Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
8. Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 6-8/ triệu/tháng tùy năng lực
- Thời gian làm: Làm việc xoay ca từ 6h00 đến 14h00, 14h00 đến 22h00
- Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng máy tính, ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên biết tiếng Trung, Anh giao tiếp
- Cẩn thận, chi tiết, ham học hỏi và có khả năng thích ứng tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Ms Sen 0973657775
Ưu tiên nộp hồ sơ qua email
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS