Mô tả công việc
Check in, check out, kiểm tra số lượng khách lưu trú
Kiểm tra thông tin đặt phòng, khách lẻ, khách đoàn
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Làm hoá đơn, chứng từ...
Xử lý tình huống phát sinh, phối hợp với các bộ phận để phục vụ khách tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
- Được đóng Bảo hiểm và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Có ngày nghỉ trong tuần, nghỉ phép, nghỉ bù…
- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
-Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm và có tính kỷ luật.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt. Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Trung
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ.
- Biết phần mềm Smile là một lợi thế
- Ngoại hình dễ nhìn
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trên Hoteljob.vn kèm theo CV CÓ SỐ ĐIỆN THOẠI
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS