Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
• Tiếp nhận các cuộc điện thoại từ Khách hàng;
• Quản lý công văn , thực hiện tiếp nhận – báo thư – lưu trữ thư từ – gửi bưu phẩm cho các đối tác, khách hàng liên quan;
• Quản lý, sắp xếp bố trí và chuẩn bị Phòng họp cho Khách hàng;
• Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tham quan văn phòng làm việc tại Công ty hoặc ứng viên đến tham dự phỏng vấn;
• Quản lý văn phòng làm việc;
• Thực hiện công việc order văn phòng phẩm cho Công ty. Đảm bảo cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm cho các phòng ban;
• Tiếp nhận và phân loại thư đến Công ty hàng ngày;
• Trả lời thư, báo thư và cung cấp các thông tin chính xác cho khách hàng của Doanh nghiệp;
• Theo dõi văn phòng và quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ ra vào cửa cho khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có sự quan sát, tỉ mỉ, chu đáo;
• Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;
• Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc;
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn thư, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS