Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và xử lý theo quy trình vận hành của phòng DVKH. Cung cấp đầy đủ các thông tin một cách chuyên nghiệp, ghi nhận các yêu cầu và giải quyết các phản ánh của khách hàng để chắc chắn rằng khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của FEC. Xác minh thông tin và phản hồi các yêu cầu đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác Quản lý thông tin và các thay đổi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ sau bán hàng một cách hiệu quả Đề xuất các phương án xử lý các thông tin, yêu cầu và phản ánh của khách hàng một cách hiệu quả Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Inbound (Cao Cấp)Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng là một lợi thế Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe Không nợ xấuThử việc nhận 100% lương Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo hiểm Bảo Việt Lương tháng 13, thưởng KPI hàng năm 3-5 tháng lương Xét tăng lương hàng năm 15 ngày phép năm.