Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nâng cao trình độ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của cả bưu cục Best và bưu cục nhượng quyền, và kiểm soát chất lượng dịch vụ, tiến hành phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ của toàn mạng lưới, và thúc đẩy cải thiện;
2. Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá việc xử lý CRM bưu cục trực tiếp quản lí
3. Chịu trách nhiệm truyền năng lượng cho bưu cục, cải thiện kĩ năng phục vụ của toàn bộ mạng lưới thông qua đào tạo và hướng dẫn, đồng thời định hình hình ảnh thương hiệu của Best Express.
4. Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);
5. Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học
- Tiếng Trung: HSK5 trở lên
- Kinh nghiệm : Từ 1-2 năm
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ.
- Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Có thể chịu áp lực trong công việc, tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, có thể đi công tác
- Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.
Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.