Việc làm 25 FIT

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần 25 FIT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Quận Tân Bình)
25 FIT
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận những cuộc gọi và/hoặc chủ động gọi ra để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng từ Hotline/Email/Web của Công ty.
  • Kiểm tra, đối chiếu thông tin, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện để chuyển cho các bên liên quan xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết.
  • Tư vấn các thông tin liên quan về dịch vụ, sản phẩm và các chính sách hỗ trợ của Công ty.
  • Tư vấn các thông tin liên quan đến nợ xấu, nợ quá hạn, các thông tin thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng và đề xuất giải pháp giải quyết đến với Khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty khi có yêu cầu để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ Khách hàng một cách chuyên nghiệp để xoa dịu và làm hài lòng Khách hàng.
  • Lưu giữ thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và cập nhật lên hệ thống của Công ty.
  • Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua các thắc mắc, khiếu nại nhằm đề xuất chiến lược với quản lý trực tiếp.
  • Báo cáo với quản lý trực tiếp về kết quả làm việc trong ngày/ trong tuần/ trong tháng
  • Các công việc khác được cấp quản lý giao từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp THPTtrở lên. Có kiến thức về lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng là lợi thế.

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng trở lên ở lĩnh vực Call center (telesales, cskh, collection…)

3. Kiến thức: Tài chính Ngân hàng và Chăm sóc Khách hàng.

4. Thành thạo tin học văn phòng.

5. Kỹ năng:

- Có kỹ năng xử lý tình huống khéo léo

- Có kỹ năng quản lý thời gian

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng

- Giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 6.8 triệu NHẬN FULL LƯƠNG TỪ THÁNG ĐẦU TIÊN
  • Tổng thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng, hoa hồng cạnh tranh
  • Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc
  • Thưởng contest, thưởng thi đua, thưởng lương tháng 13
  • Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
  • Làm việc giờ hành chính từ 8h - 17h, off 1 ngày trong tuần
  • 12 ngày phép/năm
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát,...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105C Trương Định , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.

Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.

Những nghề phổ biến tại 25 FIT

Bạn làm việc tại 25 FIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 25 FIT

25 FIT

Click để đánh giá