25 FIT ★ 1.4

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại 25 FIT

Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm 25 FIT

Cập nhật 03/09/2025 14:48
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần 25 FIT
Nhân Viên Mua Hàng
25 FIT 1.4★
9 đánh giá 32 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 13 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Mô tả công việc

- Đảm bảo nguồn cung cấp nguyên vật liệu, hàng hóa, thiết bị… phục vụ hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty, đúng thời gian, đúng chất lượng và đúng ngân sách.

· Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp:

- Tìm nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu về chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.

- So sánh, đánh giá năng lực và hiệu quả của các nhà cung cấp.

- Duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp.

- Khả năng xử lý tình huống khi phát sinh sự cố về giao hàng,mua hàng gấp

· Đặt hàng & theo dõi đơn hàng:

- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận nội bộ.

- Lập đơn hàng, hợp đồng mua bán.

- Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh (giao trễ, thiếu hàng, lỗi kỹ thuật...).

· Kiểm soát chi phí và ngân sách:

- Đàm phán giá và điều khoản hợp đồng.

- Đảm bảo mua hàng đúng giá, không vượt ngân sách được phê duyệt.

· Quản lý chứng từ và hồ sơ mua hàng:

- Lưu trữ hợp đồng, hóa đơn, phiếu giao hàng, biên bản nghiệm thu…

- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thanh toán cho nhà cung cấp.

· Báo cáo & cải tiến:

- Thực hiện báo cáo theo ngày/tuần/tháng cho việc mua hàng: chi phí, thời gian giao hàng, nhà cung cấp,…

- Đề xuất cải tiến quy trình mua hàng, tối ưu nguồn cung ứng.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng về sửa chữa,bảo hành bảo trì.

- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về các hạng mục sữa chữa,thi công,mua hàng Non-food.

- Có laptop cá nhân

- Kỹ năng tin học: Thành thạo Word và Excel văn phòng.

- Giới tính : 1 Nam

- Độ tuổi : từ 25 trở lên

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty nhà Nhà nước.

- Tham gia luyện tập sử dụng sản phẩm của Công ty.

- Xét nâng lương định kỳ hàng năm (Theo kết quả kinh doanh).

- Lộ trình thăng tiến phát triển theo từng chu kỳ chương trình đào tạo.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105C Trương Định , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.

Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.


Review 25 FIT

1.4
9 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

HRM không chuyên, quy trình cồng kềnh, phúc lợi ngày càng ít

30/03/2025
Trợ Lý Giám Đốc tại Hồ Chí Minh

Dù thực tập hay xác định làm lâu cũng đừng vào

11/01/2025
Kế toán thuế tại Hồ Chí Minh

Công Ty Tuyệt Vời Nhất Thế Giới

Những nghề phổ biến tại 25 FIT

Bạn làm việc tại 25 FIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 25 FIT

25 FIT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo