25 FIT ★ 1.4

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại 25 FIT

Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính

Việc làm 25 FIT

Cập nhật 19/12/2025 23:47
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần 25 FIT
Kế Toán Tổng Hợp (Quận 1)
25 FIT 1.4★
10 đánh giá 34 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

KHỞI ĐẦU CÔNG VIỆC - BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG 25 FIT

25 FIT là chuỗi phòng tập công nghệ EMS tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp tập luyện hiệu quả chỉ trong 25 phút dành cho người bận rộn. Ra đời từ năm 2019, bất chấp giai đoạn dịch bệnh đầy thách thức, doanh nghiệp vẫn tăng trưởng mạnh mẽ với 17 phòng tập trên toàn quốc (Hà Nội, TP. HCM).

Không ngừng đổi mới, 25 FIT hợp tác cùng LAVA – thương hiệu Fitness số 1 tại Nhật Bản để mang đến mô hình Fitness All-in-one: đa dạng bộ môn, không gian luyện tập hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.

Với đội ngũ trẻ trung, năng động và khát vọng phát triển nhanh chóng, 25 FIT không chỉ tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn lan tỏa tinh thần sống khỏe, tích cực đến cộng đồng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng – những “chiến binh thiện chiến” cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Giám sát và kiểm tra số liệu kế toán

  • Theo dõi, giám sát việc hạch toán của các kế toán phần hành, đảm bảo tuân thủ chuẩn mực kế toán và quy định thuế.
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các phần hành và sổ tổng hợp định kỳ.
  • Hạch toán các bút toán tổng hợp và các nghiệp vụ đặc thù chưa thuộc phần hành cụ thể.
  • Khai báo tăng/giảm tài sản cố định (TSCĐ), công cụ dụng cụ (CCDC).
  • Tính khấu hao, phân bổ chi phí trả trước, CCDC theo đúng quy định.
  • Hạch toán đầy đủ chi phí tiền lương, bảo hiểm, phụ cấp và nghĩa vụ tài chính liên quan đến người lao động.

Thuế và Báo cáo tài chính

  • Cập nhật kịp thời chính sách thuế mới.
  • Thực hiện kê khai các loại thuế, phí: GTGT, TNDN, lệ phí môn bài, thuế nhà thầu, thuế tài sản…
  • Lập báo cáo tài chính định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.

Quyết toán và kiểm toán

  • Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ quyết toán thuế và kiểm toán.
  • Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán và các đơn vị liên quan khi phát sinh.

Các công việc khác

  • Thực hiện báo cáo định kỳ cho Kế Toán Trưởng.
  • Tham gia và hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

PHÚC LỢI:

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
  • Thưởng cuối năm kết quả kinh doanh.
  • Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
  • Chương trình khen thưởng nội bộ.
  • Học tập và đào tạo phát triển theo lộ trình nghề nghiệp của mỗi cá nhân.
  • Tập luyện sản phẩm của Công ty miễn phí.
  • Và các quyền lợi, chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động quy định.

THU NHẬP:

  • Thương lượng theo năng lực (Chi tiết trao đổi phỏng vấn)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN: 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp hoặc tương đương.
  • Am hiểu quy định pháp luật về kế toán, thuế.
  • Thành thạo Misa, Excel; biết ERP là lợi thế.
  • Cẩn trọng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và khả năng bảo mật thông tin.

HÌNH THỨC LÀM VIỆC:

  • Nhân viên chính thức của công ty
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng ( 85% Chính thức)

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 09h00 - 18h00
  • Thứ 7: 08h30 - 12h30
  • Có thể linh động theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận (WFH Thứ 7)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Head Office: Quận 1, TP. HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105C Trương Định , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.

Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.


Review 25 FIT

1.4
10 review

Review Highlights

Cập nhật 11/12/2025

Ưu điểm

  • Không có ưu điểm nào về lương, phúc lợi, chế độ làm việc, môi trường làm việc, văn hóa công ty... được đề cập trong reviews này.

Nhược điểm

  • Lãnh đạo thiếu kiến thức, tư duy kém, không hỗ trợ học hỏi, môi trường bị đánh giá tệ (110 reviews)

  • Quy trình làm việc lộn xộn, nội bộ rối rắm, phòng ban đùn đẩy, vận hành kém hiệu quả (84 reviews)

  • Văn hóa toxic, HRM và quản lý cư xử kém, hay quát mắng, thiếu chuyên môn và thiếu tôn trọng nhân viên (92 reviews)

  • Lương thấp, tự ý cắt giảm, không phúc lợi, không hỗ trợ thiết bị, quy trình thưởng – KPI gây bất lợi (73 reviews)

  • Thử việc và thực tập bị bóc lột, làm quá giờ, không trả lương, trải nghiệm phỏng vấn và nghỉ việc cực kỳ tệ (58 reviews)


09/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nội bộ rối rắm, phúc lợi gần như không có

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

HRM không chuyên, quy trình cồng kềnh, phúc lợi ngày càng ít

30/03/2025
Trợ Lý Giám Đốc tại Hồ Chí Minh

Dù thực tập hay xác định làm lâu cũng đừng vào

Những nghề phổ biến tại 25 FIT

Bạn làm việc tại 25 FIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 25 FIT

25 FIT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo