Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Xử Lý Đơn Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Tới 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Giang
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang Shopee qua kênh Chat, Email, Call Inbound.
- Trả lời, giải đáp và hỗ trợ khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat, Email theo quy định, đồng thời phối hợp với bộ phận Kho hàng Online để kiểm tra và giải quyết những khiếu nại về đơn của khách hàng.
- Xác nhận đơn hàng, in đơn hàng phát sinh hàng ngày trên sàn TMĐT và theo dõi trạng thái đơn hàng mỗi ngày- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 3-6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm. hiểu biết về sàn thương mại điện tử.Hỗ trợ tiền du lịch hàng năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Trả lời, giải đáp và hỗ trợ khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat, Email theo quy định, đồng thời phối hợp với bộ phận Kho hàng Online để kiểm tra và giải quyết những khiếu nại về đơn của khách hàng.
- Xác nhận đơn hàng, in đơn hàng phát sinh hàng ngày trên sàn TMĐT và theo dõi trạng thái đơn hàng mỗi ngày- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 3-6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm. hiểu biết về sàn thương mại điện tử.Hỗ trợ tiền du lịch hàng năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá