Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Du Lịch)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các tour du lịch, dịch vụ lữ hành của Vietravel.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour, thanh toán, và các thủ tục liên quan.
Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt.
Xử lý khiếu nại và phản hồi:
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ghi nhận và phân tích các phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và duy trì mối quan hệ khách hàng:
Thường xuyên liên lạc với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tạo sự tin tưởng và trung thành.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên từ 23 tuổi trở lên
Kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc du lịch
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển về con người, kỹ năng phục vụ cho công việc
Thu nhập: LCB + KPI + HH (Từ 9,000,000 đến 13,000,000)
Thưởng theo doanh số, sinh nhật, Lễ Tết theo quy định
Du lịch hàng năm và ưu đãi cho nhân viên của công ty
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các tour du lịch, dịch vụ lữ hành của Vietravel.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour, thanh toán, và các thủ tục liên quan.
Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt.
Xử lý khiếu nại và phản hồi:
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ghi nhận và phân tích các phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và duy trì mối quan hệ khách hàng:
Thường xuyên liên lạc với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tạo sự tin tưởng và trung thành.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên từ 23 tuổi trở lên
Kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc du lịch
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển về con người, kỹ năng phục vụ cho công việc
Thu nhập: LCB + KPI + HH (Từ 9,000,000 đến 13,000,000)
Thưởng theo doanh số, sinh nhật, Lễ Tết theo quy định
Du lịch hàng năm và ưu đãi cho nhân viên của công ty
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá