Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn.
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục chăm sóc các tài khoản được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ/ Nam. Tuổi từ 21- 25
- Kinh nghiệm: 3-6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng... đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000 - 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI + Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ thời gian làm việc (Lễ, sinh nhật).
- Lương thưởng T13.
- Thử việc nhận 100% lương cứng 2 tháng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý.
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn.
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà