Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Trực tổng đài và các kênh liên hệ phản hồi để xử lý phản hồi của khách/người báo cáo, thao tác qua hệ thống Supporter và email, cập nhật và lưu trữ thông tin phản hồi
- Phụ trách xử lý trường hợp khiếu nại mức độ phức tạp và đi gặp khách giải quyết khiếu nại ở khu vực phía Bắc, xuất dữ liệu Supporter định kỳ, đối chiếu hồ sơ thanh toán chi phí tổng đài và hàng khiếu nại hằng tháng, hỗ trợ làm việc cùng nhà cung cấp dịch vụ tổng đài.
- Hỗ trợ quá trình sử dụng sản phẩm của Khách hàng
- Nhận feedback ( phản hồi ) từ các khách hàng.
- Cập nhật những khuyến mãi đến Khách hàng kích nhu cầu tái sử dụng.
- Duy trì mối quan hệ với KH tiềm năng
- Giải quyết các vấn đề về Sản phẩm, sử dụng, vận chuyển,...
- Phối hợp các phòng ban để hoang thành tốt công việc được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Không nói ngọng, nói lắp.• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Tham gia các khóa tập huấn, khóa huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
• Thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, dịp Lễ, Tết.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Phụ trách xử lý trường hợp khiếu nại mức độ phức tạp và đi gặp khách giải quyết khiếu nại ở khu vực phía Bắc, xuất dữ liệu Supporter định kỳ, đối chiếu hồ sơ thanh toán chi phí tổng đài và hàng khiếu nại hằng tháng, hỗ trợ làm việc cùng nhà cung cấp dịch vụ tổng đài.
- Hỗ trợ quá trình sử dụng sản phẩm của Khách hàng
- Nhận feedback ( phản hồi ) từ các khách hàng.
- Cập nhật những khuyến mãi đến Khách hàng kích nhu cầu tái sử dụng.
- Duy trì mối quan hệ với KH tiềm năng
- Giải quyết các vấn đề về Sản phẩm, sử dụng, vận chuyển,...
- Phối hợp các phòng ban để hoang thành tốt công việc được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Không nói ngọng, nói lắp.• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Tham gia các khóa tập huấn, khóa huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
• Thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, dịp Lễ, Tết.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá