Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên.
- Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận
- Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng.
- Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng.
- Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế
3. Kỹ năng:
- Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản
- Trình độ tiếng Anh căn bản
- Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân
4. Thái độ:
- Tinh thần làm việc nhóm
- Chủ động và linh hoạt trong công việc
- Có tính cẩn thận, kiên nhẫn
- Ngoại hình sáng sủa, nổi bật.
Quyền lợi được hưởng
- Kí HĐLĐ và tham gia BHXH
- 12 ngày phép/năm
- Du lịch hằng năm; New year party/Year end party
- Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà