Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận thông tin và tư vấn để giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm
Tiếp nhận call out, chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng thông tin
Hỗ trợ khách tại inbox, đánh giá sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban đảm bảo quá trình bán hàng và sau bán hàng, xử lý hoàn đơn
Điều chuyển sản phẩm đảm bảo các đơn đủ sản phẩm trước ship cho khách
Xử lý đơn giao không thành công
Theo dõi chất lượng sản phẩm và dịch vụ Shopee và Tiktok thông qua: đánh giá khách của khách hàng, tỉ lệ phản hồi, thời gian giao vận, thông tin sản phẩm.
Tiếp nhận tư vấn, khiếu nại trên các nền tảng, hỗ trợ xử lý khiếu nại và đánh giá shop
Hỗ trợ kiểm tra, thông báo đơn hàng: hoả tốc, giao hàng nhanh
Lên đơn tiktok, shopee và chương trình quà tặng
Tình trạng đơn hết hàng, huỷ liên hệ báo khách hàng, chuyển khoản lại cho khách hàng, hỗ trợ nhập file và theo dõi.
Báo cáo khiếu nại, báo cáo đơn hoàn huỷ, báo cáo chi phí hỗ trợ kh, file chuyển khoản lại....
Check tiếp nhận tin nhắn và khiếu nại shopee đảm bảo chất lượng dịch vụ nền tảng 1 cách tốt nhất
Tiếp nhận xử lý khẩn cấp các trường hợp đặc biệt1.Giới tính: Nam/ nữ
2.Có 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3.Độ tuổi: trên 22-30 tuổi
4.Phẩm chất/ thái độ:
Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong công việc
Khả năng sáng tạo, phân tích, tư duy tốt
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng
Giao tiếp, đàm phán hiệu quả trong công việc
Tư duy công nghệ bổ trở cho công việc.Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13...)
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Tăng lương định kì theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14,... theo kết quả kinh doanh năm;
Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; ...
❖ THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2- 7;
❖ THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: 12h00 - 13h00, nghỉ 2 chiều thứ 7 và các ngày chủ nhật;
❖ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 1, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm
Tiếp nhận call out, chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng thông tin
Hỗ trợ khách tại inbox, đánh giá sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban đảm bảo quá trình bán hàng và sau bán hàng, xử lý hoàn đơn
Điều chuyển sản phẩm đảm bảo các đơn đủ sản phẩm trước ship cho khách
Xử lý đơn giao không thành công
Theo dõi chất lượng sản phẩm và dịch vụ Shopee và Tiktok thông qua: đánh giá khách của khách hàng, tỉ lệ phản hồi, thời gian giao vận, thông tin sản phẩm.
Tiếp nhận tư vấn, khiếu nại trên các nền tảng, hỗ trợ xử lý khiếu nại và đánh giá shop
Hỗ trợ kiểm tra, thông báo đơn hàng: hoả tốc, giao hàng nhanh
Lên đơn tiktok, shopee và chương trình quà tặng
Tình trạng đơn hết hàng, huỷ liên hệ báo khách hàng, chuyển khoản lại cho khách hàng, hỗ trợ nhập file và theo dõi.
Báo cáo khiếu nại, báo cáo đơn hoàn huỷ, báo cáo chi phí hỗ trợ kh, file chuyển khoản lại....
Check tiếp nhận tin nhắn và khiếu nại shopee đảm bảo chất lượng dịch vụ nền tảng 1 cách tốt nhất
Tiếp nhận xử lý khẩn cấp các trường hợp đặc biệt1.Giới tính: Nam/ nữ
2.Có 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3.Độ tuổi: trên 22-30 tuổi
4.Phẩm chất/ thái độ:
Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong công việc
Khả năng sáng tạo, phân tích, tư duy tốt
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng
Giao tiếp, đàm phán hiệu quả trong công việc
Tư duy công nghệ bổ trở cho công việc.Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13...)
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Tăng lương định kì theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14,... theo kết quả kinh doanh năm;
Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; ...
❖ THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2- 7;
❖ THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: 12h00 - 13h00, nghỉ 2 chiều thứ 7 và các ngày chủ nhật;
❖ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 1, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá