Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Đài truyền hình vệ tinh K+
- Gọi ra để chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Không gọi ra để Sale
Thời gian làm việc:
- Full time: Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần. Các ca làm việc: Ca 1: 6h-15h; Ca 2: 7h - 16h; Ca 3: 8h-17h; Ca 4: 9h-18h; Ca 5: 11h-20h; Ca 6: 13h-22h
- Part time: 18h00 - 22h00, 6 ca/tuần
Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Giọng không bị ngọng, bị nói lắp hoặc mang âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Full time: LC 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 300.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
- Part time: 25.000 VNĐ/h
- Sau 2 tháng làm việc, nhân sự được phụ cấp công việc thêm 300.000 VNĐ (fulltime)
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm ca đêm: 130%/công, phụ cấp tiền ăn 25.000 VNĐ/ca đêm (fulltime)
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca, Giám sát, Quản lý,...với những nhân sự tiềm năng
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc.
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà